hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ viên
0909 29 23 29

admin
0918380007

Tin tức
KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG KỸ THUẬT IN CHUYỂN NHIỆT
In chuyển nhiệt là một kỹ thuật rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường quà tặng, vật phẩm, đặc biệt là ở các trường học công ty thường xuyên tri ân khách hàng. Kĩ thuật in chuyển nhiệt ngày càng hiện đại, được ứng dụng để in trên vải, gỗ, thủy tinh,… với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.

In chuyển nhiệt là một kỹ thuật rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường quà tặng, vật phẩm, đặc biệt là ở các trường học công ty thường xuyên tri ân khách hàng. Kĩ thuật in chuyển nhiệt ngày càng hiện đại, được ứng dụng để in trên vải, gỗ, thủy tinh,… với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.

Khi nào nên sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt

Có thể dễ dàng thấy, những hình ảnh trên áo lớp của các bạn học sinh hiện nay có nhiều màu sắc, rất đa dạng và sinh động, đó là kết quả của việc sử dụng máy in chuyển nhiệt lên vải. Hay những công ty, cửa hàng kinh doanh quà tặng, văn phòng phẩm cũng không thiếu những món quà sử dụng công nghệ này. Các công ty muốn tri ân khách hàng, tặng quà lưu niệm cho đối tác thì việc gửi tặng những món quà bằng gỗ có những hình ảnh đặc trưng của vùng miền hay sản phẩm là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, nó còn như một công cụ PR luôn nhắc nhớ khách hàng, đối tác sự tồn tại của cơ sở kinh doanh của mình hay việc chính nó, là phương pháp để thúc đẩy khách hàng khi cần thì cơ sở của mình luôn là lựa chọn ưu tiên số một.

Nhiều  cá nhân, công ty muốn tạo ra những món quà lưu niệm, những tặng phẩm độc đáo, đặc biệt mà vẫn luôn có một dấu ấn riêng, thì đều có chung sũy nghĩ in chuyển nhiệt lên thủy tinh, bất cứ sản phẩm nòa. Những vật dụng bằng thủy tinh thường được trưng bày hoặc sử dụng trong gia đình,c ông ty, chính nó là dụng cụ để quảng cáo, nhắc nhớ khách hàng, đối tác.

Khi nào nên sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt

Về chi phí in chuyển nhiệt cũng không hề đắt đỏ, nó phù hợp với giá trị mà sản phẩm mang lại. Kỹ thuật in chuyển nhiệt cũng hết sức đơn giản. Hãy điểm qua một vài ý chính về việc in chuyển nhiệt này.

-       Thiết kế mẫu in

-       In mẫu thiết kế ra giấy in chuyển nhiệt

-       Dán ảnh vừa in vào sản phẩm phù hợp nhu cầu

-       Khởi động máy in ép nhiệt mặt phẳng, set nhiệt độ và thời gian

-       Hoàn thành sản phẩm

Hình ảnh trên các sản phẩm sử dụng công nghệ kỹ thuật in chuyển nhiệt quả thực rất sống động, màu sắc tươi mới và hình ảnh lâu phai, tồn tại lâu dài với thời gian.

Một số ưu điểm của việc in chuyển nhiệt đem lại:

-       In được hình ảnh, họa tiết, hoa văn phức tạp lên vải một cách dễ dàng lên bất cứ vật liệu nào như in lên giấy in ảnh

-       Ủi được trực tiếp trên vải, không phai màu khi giặt, hình ảnh lâu bền với thời gian

-       In được trực tếp từ file thiết kế đồ họa hoặc hình ảnh , không phức tạp trong khâu thiết kế

-       Mực in thấm trực tiếp vào áo nên không bị dính khi mặc, không bị phai mực, hay lem mực lên các khoảng không khác

-       Linh động trong thiết kế, in được bất cứ vùng nào trên áo, trên đĩa, trên ly thủy tinh, thậm chí là trên gỗ,…

Kỹ thuật in chuyển nhiệt được ứng dụng rộng rãi khi cá nhân hay tổ chức nào có nhu cầu tặng quà, tri ân, quảng cáo hình ảnh, PR thương hiệu với một chi phí hợp lý khiến công nghệ này trở thành một công cụ thường xuyên được sử dụng trên thị trường tặng phẩm.